- เกี่ยวกับเรา -

 

 

 

 

 

บริษัท แอบฟอลล์ จำกัด


 

" คุยง่าย บริการด้วยใจ ตรงไปตรงมา "

       เราคือ ผู้ให้บริการอย่างครบวงจร ในกลุ่มงาน รับเหมา ทุบตึก รับทุบตึก ทุบอาคาร รับทุบบ้าน รับรื้อถอนโกดัง รื้อถอนบ้าน  รื้อถอนบ้านไม้เก่า รื้อถอนภายใน  ทุบทำลายคอนกรีต  รื้อโครงสร้างคอนกรีตที่อยู่ใต้ดิน  รื้อโรงงาน และโครงเหล็กรวมไปถึงการทุบตึกและรื้อถอนสิ่งปลูกสร้างทุกชนิด  ในการทำงานของเราควบคุมงานโดยวิศวกรผู้เชี่ยวชาญ ทีมงานมืออาชีพด้านความปลอดภัยด้วยประสบการณ์ยาวนานกว่า 15 ปี เพื่อให้ลูกค้ามั่นใจได้ว่า เราเน้นความปลอดภัยและความพอใจของลูกค้าเป็นหลัก เครื่องมือต้องมีประสิทธิภาพในการทำงานเสมอ จึงมั่นใจได้เรื่องประสิทธิภาพ ความปลอดภัย ในการทำงานของเราได้อย่างไร้กังวล งานของเราเสร็จตรงตามเวลา และที่สำคัญงานเรียบร้อย งบไม่บานปลาย ไม่ทิ้งงาน คุณภาพงานของเราเป็นที่ได้รับการยอมรับจากลูกค้าเราเสมอมา พิเศษ ประเมินราคางาน ฟรี !!!

รื้อถอนปลอดภัย

*เข้าพื้นที่เตรียมหน้างานขนย้ายเครื่องมือและอุปกรณ์ทำงาน                    *ทำโปรเทค รั้วล้อมรอบตัวอาคาร สิ่งที่จะรื้อถอน

*ทำออฟฟิศ สำหรับควบคุมงาน                                            *เริ่มทำการรื้อถอน ตามแผ่นงานรื้อถอนที่กำหนดไว้

 

คำนึงถึงหลักความปลอดภัยเป็นสำคัญ ให้คำแนะนำปรึกษาลูกค้าอย่างมืออาชีพ เพื่อให้งานออกมาสมบูรณ์ และตามกำหนดเวลา

 

tag <รับรื้อถอนบ้าน><รับรื้อถอนอาคาร><รับรื้อถอนสิ่งปลูกสร้าง><รับรื้อถอนโกดัง><รับทุบตึก><รื้อถอนบ้าน><รื้อถอนอาคาร><รื้อถอนสิ่งปลูกสร้าง><รื้อถอนโกดัง><รับทุบตึก> 

 

 

 

 

COMPANY POFILE

บริษัท แอบฟอลล์ จำกัด